Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng công bố kết quả chấm điểm đánh giá việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thực hiện tại Trung tâm quý I năm 2021
Trong quý I năm 2021, Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trung tâm) đã nhận được 26.070 hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC), trong đó kỳ trước chuyển sang: 1.924 hồ sơ, tiếp nhận mới: 24.146 hồ sơ; đã giải quyết 24.400 hồ sơ (chiếm 93,59 % trên tổng số 26.070 hồ sơ); trong đó, trả hồ sơ trước hạn và đúng hạn là 24.359 hồ sơ, chiếm 99,83 %. Có 2.253 ý kiến đánh giá của tổ chức, cá nhân đến giao dịch tại Trung tâm; kết quả có 100 % ý kiến hài lòng với dịch vụ và thái độ phục vụ của công chức một cửa tại Trung tâm.

    Thực hiện Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ và Quyết định số 1216/QĐ-UBND ngày 26/4/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng ban hành Nội dung, phương thức và mẫu phiếu chấm điểm đánh giá việc giải quyết TTHC của các Sở, ngành tỉnh có TTHC thực hiện tại Trung tâm, Trung tâm tổng hợp kết quả chấm điểm đánh giá đối với các cơ quan, đơn vị và cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC quý I năm 2021.

    Kết quả có 17/17 Sở, ngành, đơn vị được phân loại là Xuất sắc. Trong đó có 10/17 đơn vị đạt số điểm tuyệt đối 17/17 điểm, do các đơn vị đã thực hiện tốt các công tác như: giải quyết số hồ sơ TTHC trước hạn và đúng hạn chiếm tỉ lệ cao; tăng cường công tác tuyên truyền và hướng dẫn, khuyến khích người dân, tổ chức và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 (như Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Bảo hiểm xã hội tỉnh); công chức một cửa hướng dẫn tổ chức, cá nhân thực hiện TTHC đầy đủ, rõ ràng, thái độ tận tình, có trách nhiệm,... Đặc biệt một số đơn vị đã phấn đấu cải thiện điểm đánh giá so với các quý trước, trong đó có các chỉ số quan trọng như chỉ số về tỉ lệ cung cấp dịch vụ công trực tuyến, chỉ số về thời gian giải quyết và thời gian thực hiện TTHC của cơ quan, đơn vị (như đơn vị Sở Tư pháp, Sở Giao thông vận tải, Sở Y tế…).

    Thời gian tới, Trung tâm Phục vụ hành chính công tiếp tục giám sát chặt chẽ việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC, đảm bảo công khai, minh bạch. Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền hướng dẫn cá nhân, tổ chức thực hiện dịch vụ công mức độ 3, 4, nâng số lượng hồ sơ nộp trực tuyến và trả kết quả qua bưu chính. Hướng dẫn, tuyên truyền ứng dụng Zalo, tin nhắn SMS cho cá nhân, tổ chức khi thực hiện TTHC tại Trung tâm, tăng số lượng người quan tâm theo dõi trang Zalo của Trung tâm./.

Trung tâm PVHCC














Thống kê truy cập
  • Đang online: 176
  • Hôm nay: 2045
  • Trong tuần: 9 822
  • Tất cả: 1579722
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.